Hvaš er aš ķ samgöngurįšuneyti

Ętlar vegageršinn aš fara aš semja viš lęgstbjóšendur eša sömu ašila og settu Jaršvélar į hausinn ,er ekki allt ķ lagi žarna ķ samgöngurįšuneytinu .Į aš fara veršlauna žennan ašila fyrir aš setja Jaršvélar į hausinn,įsamt žvķ aš menn hafa ekki fengiš greitt fyrir žį vinnu sem žeir lögšu til hjį jaršvélum ,ég skora į samgöngurįšuneyti aš skoša žessi mįl vel og semja viš nęst lęgsta ašila .
mbl.is Akstursstefnur ašgreindar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 1692

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband