Verkalýðsfélög eiga aldrei að gefa eftir samninga.

Ég hef aldrei skilið hvers vegna Verkalýðsforystan fór fram á það að fresta hækkun á launum 1.Mars

og nota bene hún átti frumkvæðið að því. Það voru ekki samtök atvinnulífsins sem fóru fram á það .

Það má aldrei gefa neitt eftir ,til hvers hefur þá verið barist ?

Ég skrifaði athugasemd 16/02 sl um þessi mál.

Það var ljóst í upphafi að þessi svokallaði stöðuleikasáttmáli myndi aldrei halda ,því ástand mála var það slæmt en menn voru ekki í raunveruleikanum.

Þá er betra heima setið en haldið áfram. Það að ætla það að menn fari í einhver verkföll núna er fjarstæða,hvað verður þá um ástandið enn segi ég :ég held að menn geri sér en ekki grein fyrir hversu slæmt ástandið er. Það er ekki gott til þess að vita að enn virðist vera haldinn einhverjum hlífiskildi yfir þeim mönnum sem ullu öllum þessum ósköpum .Þetta eru stórkostlegar fjármálahamfarir sem menn öllu og alltaf er að koma meir og meir í ljós hversu óskammaðir og ósvífnir þessir menn voru og en ekki öll kurl komin til grafar .

Það er ljóst að komi til uppsagna samninga og að verkalýðsforystan boði til verkfalla sem hún reyndar getur ekki gert nema með fegnu samþykki félagsmanna þá þýðir það stríð og þá verður búsáhaldabyltingin hjóm eitt . 

 

 


mbl.is Stöðugleikasáttmálinn í hættu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 1671

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband