Erlendar skuldir į mannamįli


 

    Ég fór ķ smį rannsóknarleišangur į netinu um hvaš viš skuldušum erlendis og ég verš aš segja aš žęr tölur komu mér į óvart .Ķ lok sķšasta įrsfjóršungs voru erlendar eignir 8.389 milljaršar , skuldir nįmu 14.343 milljöršum hrein staša var žvķ neikvęš um 5.954 milljarša   žęr jukust um 571 milljöršum į sišasta įrsfjóršungi sem kemur til af mestu vegna skammtķmaskulda ķ vanskilum.

    En žaš mį bęta viš aš inn ķ žessum tölum eru skuldir bankana 3. sem eru ķ greišslustöšvun ef žęr skuldir og eignir eru dregnar frį nemur skuldastašan 606 milljaršar króna sem mér finnst vera verulega hį tala .žį sżnist mér af žessu aš skuldir vegna bankana 3 nemi 5.348 milljarša Takiš eftir ekki veriš aš tala um 1000-2000 milljarša sem bankarnir gömlu skulda heldur 5.348 milljarša .

   Svo er veriš aš karpa um Icesave  og ekkert annaš kemst aš ,sem mun į endanum enda ķ 3-500 milljaršar  sem er nś bara dropi ķ hafiš mišaša viš annaš .

     Ég hlķt aš velta žvķ fyrir mér hvort viš höfum efni į žvķ aš vera aš taka meiri lįn? Hvort viš žurfum žess? žurfa ekki allir sem einn aš draga śr śtgjöldum og reyna aš skera nišur ónaušsynlega hluti? ,allavega į mešan viš erum aš koma okkur śt śr mesta vandanum .Nś hefur veriš afgangur į utanrķkisverslun sem hlżtur aš nżtast ķ aš borga eitthvaš af žessum skuldum en meira žarf til ,viš žurfum aš reyna aš auka tekjur okkar umtalsvert og žaš žżšir aš viš žurfum aukna atvinnu .

   Viš eigum ekki og megum ekki aš tefja fyrir atvinnuskapandi tękifęrum hvort sem okkur er illa viš viškomandi tękifęri eša ekki viš žurfum į öllu aš halda ,tękni er aš aukast viš nżtingu į śtblęstri verksmišja eša śtblęstri varmaorkuvera žį ķ framleišslu į orku į bķla eša skipaflota okkar meš hreinni orkuafurš sparnaši ķ innfluttri orku.

     Viš eigum aš reyna aš framleiša eins mikil matvęli hér į landi eins og viš getum Ég held viš höfum alla burši til žess ,ķ gróšurhśsum  t.d.  gręnmeti eins og viš höfum gert en athuga žarf fyrir žann išnaš meš orkureikninginn  ég held aš viš eigum aš geta ręktaš įvexti hér utandyra ,viš ęttum aš geta aukiš kornframleišslu hér  meš bęttri afbrigšum af hvers kyns korni, og svona mętti lengi telja .

Möguleikarnir eru miklir žaš žarf  žor ,dug og kjark til aš framkvęma .

       Eitt er vert aš minnast į aš lokin er krafa fólksins į sķšast lišnum vetri  um nżtt Ķsland ž.e. nżja stjórnaskrį og breyttra stjórnarhętti,žaš hefur synt sig nś undanfarnar vikur aš fjórflokkakerfiš gengur ekki upp ,óeiningin er óvišunandi žaš kemur śt gagnvart fólki eins og hver sé aš passa sitt og almenningur megi bara bķša ,žó aš fólk sé aš fį ķ hendurnar stefnu um uppboš og missa eignir sķnar .

    Fólk vill stjórnkerfisbreytingar gera alla stjórnsżslu einfaldari,opnari leifa fólki aš hafa meira um sķn mįl og framtķš aš segja .

   Nśverandi stjórnvöld lofušu opinni og gegnsęi į sinni stjórn įsamt breytingu į stjórnaskrį sérstaklega hvaš varšar kosningalöggjöf og sérstöku stjórnlagažingi..

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 1648

Annaš

  • Innlit ķ dag: 9
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 9
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband