Greišsluerfišleikar !!!!!!!!!!!???????

Ég fór ašeins aš skoša ašstoš vegna greišsluerfišleika og hvaš kemur ķ ljós :heyršu žaš geta engir ašrir fengiš ašstoš en žeir sem eru ķ skilum ,Bķddu žurfa žeir sem eru ķ skilum ašstoš vegna greišsluerfišleika ,hvaš er ķ gangi ,hvaš meš žį sem hafa ekki getaš borgaš ķ nokkurn tķma hafa veriš aš reyna aš borga eins og žeir geta ,ekki var žaš žeirra sök aš krónan hrundi svo aš lįn hafa hękkaš um helming ,ekki var žaš žeirra sök aš veršbólgan fór śr böndum og hękkušu lįn og vexti žannig aš verštryggš lįn hękkušu og hękkušu ,ég spyr hvaš meš žį sem žurfa į ašstoš aš halda vegna žess aš žeir eru komnir ķ žrot og geta ekki meir ,žeir hafa ekki möguleika į frystingu lįna žvķ žeir eru ķ vanskilum ,hvers konar della er žetta eiginlega ,ég er ekki aš segja aš žeir sem standi ķ skilum žurfi ekki hjįlp ég er aš benda į žversögninna ,ég fór fram į hjįlp fyrir 1 įri,sem sagt fyrir hrun,  žvķ ég sį fram į žaš aš ég žyrfti smį ašstoš viš aš nį mér į rétta braut en nei mér var neitaš og eiginlega sagt reddašu žér bara ,engar uppįstungur hvaš ég gęti gert og hvert ég gęti hugsanlega snśiš mér . Nśna žegar allt er sprungiš žį eru engar lausnir til .mķn trś į bönkunum fór žarna alveg og ekki hefur žaš batnaš .

Žaš hafa veriš samžykktar allskonar lög og reglugeršir til hjįlpar heimilum og einstaklingum , bönkunum veitt tilmęli um aš hjįlpa heimilum en žaš er harla lķtiš en aš gerast ķ žeim efnum .

Menn reka bankanna eins og um góšęri vęri aš ręša ,samanber svokölluš kaup einhverja innherja hjį gamla landsbankanum ,žaš į nś bara aš lįta žessa menn fara ,svona hįttsemi er ekki til aš efla trś manna į žvķ sem er aš gerast meš gömlu bankanna og hvernig skipting hefur oršiš til nżrra banka ,allavega ég fylltist reiši žegar ég heyrši um žessa tilraun til innherjakaupa ,žetta į ekki aš lķšast og burtu meš žessa menn öšrum til višvörunnar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 1756

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband