Grátkór LÍÚ komin af stað

Ég segi það að útgerðamenn hafa gengið afar illa um auðlindina brottkast er geigvanlegt og ég skil ekki af hverju er ekki betra eftirlit með veiðum en raun ber vitni .

Það er hent í sjóinn alveg gífurlega miklum auðlindum ,bestu fiskarnir eru hirtir en hitt látið gossa í sjóinn ,skv. fiskveiðilögum er skilt að koma með allan afla að landi hvort sem það er í formi mjöls eða slógs .Það eru allavega fá skip sem koma með að landi mjöl eða hvað þá slóg ,hvað verður um innvolsið úr fisknum er því bara hent í hafið ,sem ég hélt að væri bannað .

Nei útgerðamenn hafa kallað sjálfir yfir sig að taka til baka aflaheimildina ,það er vel gert að fara fyrningarleiðina .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í saman burði við svikamyllu bankanna, þá er þetta kvótakerfi bara hryllingur..!  Alveg óskiljanlegt að menn skuli í ca. 20 ár líta fram hjá þeirri AUGLJÓSU staðreynd að það er innbyggt í þetta kex ruglaða kerfi að sjómenn henda ca. 40-70% af afla aftur í hafið - svo eru þessi útgerðafélög skuldug upp í rjáfur - samt tala örfáir STJÓRNMÁLA ASNAR um að það sé svo mikil HAGRÆÐING af kerfinu.  Það sé það besta í heimi.....  Íslendingar eru frábær þjóð, algjörlega veruleika firtir einstaklingar...!

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 2.5.2009 kl. 10:08

2 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Ég ætla bara rétt að vona að ESB fari nú ekki að apa upp eftir okkur þennan hrylling .

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 2.5.2009 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 1716

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband