13.2.2007 | 09:46
Rútubílstjórar
Eitt erþað sem mig langar til að minnast á er hvíldartími Bílstjóra og að ekki skuli jafnt yfir
alla atvinnubílstjóra ganga .
Finnst mér það skrýtið að sá sem hefur keyrt strætó í umferðinni í Reykjavík eða annars staðar á landinu allan daginn geti eftir það hoppað upp í Hópferðabíl og haldið áfram að keyra eins og ekkert Sé .
Leigubílstjórar geta eftir að hafa verið að keyra alla nóttina hoppað upp í hópferðabíl og haldið áfram að keyra eins og ekkert sé .
Leigubílstjórar sem náð hafa 70 árum verða að hætta keyra leigubíl en geta hoppað upp í hópferðabíl og keyrt eins og ekkert sé .
'I dag hafa allar reglur verið hertar varðandi hvíldartíma og sektir hafa verið hertar
og missa menn nú einnig punkta verði mönnum á að skrifa eilítið vitlaust á skífurnar sem ég vona að detti út hið fyrsta .þe.komi kort í stað skífna í öll atvinnutæki
Það ER ljóst að möguleiki okkar atvinnubílstjóra til að vinna okkur inn meiri tekjur hafa verið skertar og það ER ljóst að við munum reyna að sækja í komandi samningum .
Enn fyrst og fremst ER það óréttlæti að mönnum Sé mismunað eftir því hjá hverjum menn vinna og þarf að nema í burt allri undanþágu frá lögum um hvíldartíma bifreiðastjóra og einnig eiga þessi lög að ná yfir leigubílstjóra .
Þegar verið er að tala um hertar reglugrðir finnst mér skjóta skökku við að hægt er að taka rútupróf
áður en tekið er próf á vörubifreiðar .Þarna finnst mér vanta inn í reglugerð um lágmarksaldur og lágmarksreynsla af öðrum stórum bifreiðum s.s 24 ára til að fá rútupróf og að minnsta kosti 2 ára reynsla af akstri vörubifreiða .
Eins og er víða í kringum okkur .
alla atvinnubílstjóra ganga .
Finnst mér það skrýtið að sá sem hefur keyrt strætó í umferðinni í Reykjavík eða annars staðar á landinu allan daginn geti eftir það hoppað upp í Hópferðabíl og haldið áfram að keyra eins og ekkert Sé .
Leigubílstjórar geta eftir að hafa verið að keyra alla nóttina hoppað upp í hópferðabíl og haldið áfram að keyra eins og ekkert sé .
Leigubílstjórar sem náð hafa 70 árum verða að hætta keyra leigubíl en geta hoppað upp í hópferðabíl og keyrt eins og ekkert sé .
'I dag hafa allar reglur verið hertar varðandi hvíldartíma og sektir hafa verið hertar
og missa menn nú einnig punkta verði mönnum á að skrifa eilítið vitlaust á skífurnar sem ég vona að detti út hið fyrsta .þe.komi kort í stað skífna í öll atvinnutæki
Það ER ljóst að möguleiki okkar atvinnubílstjóra til að vinna okkur inn meiri tekjur hafa verið skertar og það ER ljóst að við munum reyna að sækja í komandi samningum .
Enn fyrst og fremst ER það óréttlæti að mönnum Sé mismunað eftir því hjá hverjum menn vinna og þarf að nema í burt allri undanþágu frá lögum um hvíldartíma bifreiðastjóra og einnig eiga þessi lög að ná yfir leigubílstjóra .
Þegar verið er að tala um hertar reglugrðir finnst mér skjóta skökku við að hægt er að taka rútupróf
áður en tekið er próf á vörubifreiðar .Þarna finnst mér vanta inn í reglugerð um lágmarksaldur og lágmarksreynsla af öðrum stórum bifreiðum s.s 24 ára til að fá rútupróf og að minnsta kosti 2 ára reynsla af akstri vörubifreiða .
Eins og er víða í kringum okkur .
Stjórnmál og samfélag | Breytt 26.3.2007 kl. 12:49 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
13.2.2007 | 09:32
Þjórsárvirkjannir
Nú á að fara að virkja neðri hluta þjórsár ,ég held að Landsvirkjunn og þingmenn verði aðeins að staldra við ,er Landsvirkjunn orðinn ríki í ríkinu sem framkvæmdavaldið hefur ekki stjórn á .
Ég hélt að Ríkið ætti 100 % hlut í þessu fyrirtæki .
Meginn rök fyrir virkjunn á þessu svæði er stutt í allar rafmagnslínur sem er ekki góð röksemdarfærsla
því hvað fer mikið af grónnu landi undir vatn .
Líta þarf betur á virkjannir með gufuafli áður en ráðist er í fleirri Vatnsaflvirkjannir .
Allavega langar mig ekki til að sjá einhver lón til hægri og vinstri þegar ég er að keyra um á suðurlandi
stíflur hér og þar. Urriðafoss horfinn og fleirri náttúruperlur komnar undir vatn .
Nei nú er nóg komið.
Fólk ætti að láta heyra í sér um þessi mál ,því ætlum við að láta drekkja okkur í virkjunum um allt land eða ætlum við að spyrna við fótum og láta þessa menn ekki komast upp með hvað sem er .
Ég hélt að Ríkið ætti 100 % hlut í þessu fyrirtæki .
Meginn rök fyrir virkjunn á þessu svæði er stutt í allar rafmagnslínur sem er ekki góð röksemdarfærsla
því hvað fer mikið af grónnu landi undir vatn .
Líta þarf betur á virkjannir með gufuafli áður en ráðist er í fleirri Vatnsaflvirkjannir .
Allavega langar mig ekki til að sjá einhver lón til hægri og vinstri þegar ég er að keyra um á suðurlandi
stíflur hér og þar. Urriðafoss horfinn og fleirri náttúruperlur komnar undir vatn .
Nei nú er nóg komið.
Fólk ætti að láta heyra í sér um þessi mál ,því ætlum við að láta drekkja okkur í virkjunum um allt land eða ætlum við að spyrna við fótum og láta þessa menn ekki komast upp með hvað sem er .
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
13.2.2007 | 09:14
Fyrsta bloggfærsla
Þessi færsla er búin til af kerfinu þegar notandi er stofnaður. Henni má eyða eða breyta að vild.
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Um bloggið
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Tenglar
Mínir tenglar
- Make Money Online blog síða hvernig menn græða peninga á netinu
- Go Green Lýsing á vöru sem á að spara eldsneyti
- Netvinnu yfirlit Mögulegur árlegur 6 tölu hagnaður á netinu
- Niche Profit Classroom Kennsla á uppsetningu á vef ásamt möguleika að vinna heima
Bloggvinir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.1.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 8
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 8
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar