Eru Bankastjórar heilagir menn sem ekki er hęgt aš nįlgast

Nś hef ég mikiš reynt aš skrifa til Bankastjóra Kaupžing banka og yfirmanni śtibśa.Ég fékk svar frį ašstošarmanni forstjóra eins og bankastjórinn er kallašur ķ dag og geti hśn ekki lįtiš mig hafa e-mail addressunna og  skildi ég senda henni efni um fyrirspurn žar sem hśn myndi koma žessu įfram til žessara manna ,jś jś ég sendi žetta efni 4 desember sl. og fékk enginn svör ekki einu sinni aš žeir hefšu móttekiš svo aš ég sendi aftur viku seinna enn hef ég ekki fengiš svar . Ég talaši um žetta viš gamlan og reyndan mann og hann var nś alveg gįttašur og  og taldi aš žetta vęri frekja og yfirgangur af hendi žessara manna.

Er einhver žarna śti sem gęti hugsanlega vitaš hvernig hęgt er aš komast ķ beint samband viš žessa menn ķ gegnum e-mail ,žvķ žaš viršist vera ķ dag aš öll samskipti byggist upp į e-mail samskiptum hjį fyrirtękjum ķ dag .

 Nś ef žaš gengur ekki verš ég aš hafa samband viš žeirra yfirmann en ég satt aš segja įtta mig ekki alveg į hver žaš er er žaš forsętisrįšherra eša er žaš bankamįlarįšherra eša er žaš višskiptarįšherra .Ég yrši lķklega aš hafa samband viš žį alla .

Žaš er žó hęgt aš senda žeim e-mail žaš eitt veit ég .


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Blessašur vertu žetta eru allt heilagar kżr. Og žeir sjį ekki ķ fljótu bragši aš žeir geti grętt neitt į aš svara žér svo žś ferš sennilega nešst ķ bunkann žegar bśiš er aš prenta meilinn žinn og leggja ķ "inn póstur" bakkann til žeirra.

Ég myndi gera mér vonir um svar um nęstu eša žar nęstu fardaga. (ef žś veršur heppinn)

Svo er nįttśrulega bśist viš aš žś sért "venjulegur ķslenskur vandręšagemlingur" og žeim ber ekki aš svara. En......gangi žér vel.

Hint ķ višbót er ķ commenti viš sķšustu fęrslu.

Sverrir Einarsson, 18.12.2008 kl. 10:51

2 Smįmynd: Gušmundur Eyjólfur Jóelsson

Jį Sverrir žś ert alltaf samur viš žig ,en eitthvaš viršist žetta hafa haft aš segja aš blögga žvķ ég fékk allavega svar um aš bréfiš  hefši veriš móttekiš.

jam en ég er enginn venjulegur gemlingur ,žaš ęttiršu aš vita .

Gušmundur Eyjólfur Jóelsson, 18.12.2008 kl. 19:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 1709

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband