Býð fram starfskrafta mína í rannsóknarnefnd um fall bankakerfisins

Ég býð mig fram sem starfsmaður í þessari rannsóknarnefndar ,ég er viss um að ég muni getað starfað þar af heilindum enda engra hagsmuna að gæta fyrir sjálfan mig og tengist á engan hátt inn í klíkur eða bankastarfsemi eða hvaða nöfnum sem má nefna  Þar af leiðandi ætti ég að geta starfað og rannsakað án þess að það sé litið hornaugum í samfélaginu eða með tortryggni.Og ekki þarf ég að taka við stórum upphæðum við að starfa við nefndina, hafa ofan í mig og á fyrir mig og mína og að geta borgað af mínum lánum og skuldbindingum .

 

 


mbl.is Samstaða um rannsóknarnefnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Guðmundur!Ég myndi vera fljótur að kjósa þig til starfsins ef ég hefði einhverja möguleika á því.Spillingin er alltaf að koma betur og betur í ljós.Gamlir kjaftaskar eins og ég erum hreinlega kjaftstopp.Mann grunaði kanske eitthvað en svona andsk..... rugl það var fjarri.allavega mínu hugmyndaflugi,Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 15.12.2008 kl. 00:32

2 Smámynd: Sverrir Einarsson

Hey ættlar þú Guðmundur Eyjólfur Jóelsson Fjósi að taka þetta verk að þér. Kantu að lesa í hringakrosseygnamyndun og óskyldleika talna?. Ég veit að þig langar að moka flórinn.

Ég býð uppá Pizzu og með henni ef þú hefur samband hehe.

Sverrir Einarsson, 17.12.2008 kl. 00:05

3 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

He he Ég leyni á mér kallinn minn, það er þetta að bjóða mér eitthvað  það er nú ekki vel séð þú veist .

Það hefur enginn orðið að aula að moka flórinn og já þarf maður ekki stundum að moka flórinn eftir aðra 

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 17.12.2008 kl. 20:56

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Annað hint Flórinn á Hólum var auðveldur....einhverju nær?

Sverrir Einarsson, 18.12.2008 kl. 10:45

5 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Ég veit alveg hvað þú ert að meina .Pizzuna afþakka ég eins og ég var búinn að segja þér .

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 18.12.2008 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 1657

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband