Hverjir eiga að taka ákvörðunn um aðildarviðræður ?

Nú eru stjórnmálaflokkarnir allir að tala um aðildarviðræður við ESB, gott og vel en þjóðin á að hafa síðasta orðið um það Kjósum og látum þjóðina segja nei eða já .Hvorki Alþingi eða ríkisstjórn er treystandi til að taka rétta ákvörðun í jafn mikilvægu máli .

Við eigum að kjósa í vor Þessi stjórn hefur ekki umboð til þess að stjórna hún brýtur öll loforð sem hún setti fram á sýnum tíma ,þess vegna á að kjósa aftur i vor til þess að hún veldist ekki í vafa um hvort hún hafi stuðnings fólks eða ekki .


mbl.is Ríkisstjórnin verður að svara kalli um breytingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Mætti ekki bara skipa í þingið eftir skoðunarkönnunum?

Jón Halldór Guðmundsson, 13.12.2008 kl. 18:18

2 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Nei ekki held ég að það yrði ráðlegt ,annars mætti alveg finna menn í ráðherrastöður eftir menntunn og hæfni í hvert embætti fyrir sig ,þ.e. fjármálaráðherra með menntunn í hagfræði ,viðskifta og bankamálaráðherra með menntunn í viðskiftafræði og áfram eftir menntunn  sem sagt hæfa menn ég held að það sé til nóg af þeim .Ég vil að það verði mjög klár skipting á milli lögjafarvalds og framkvæmdarvalds.

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 13.12.2008 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 1708

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband