Hvaš er ķ gangi?

Viš ķ vinnunni vorum einmitt aš tala um žaš aš alžingi veršur aš fara
aš hętta žessum sandkassaleik og fara aš afgreiša Icesavemįliš į hvorn
veg sem žaš fer svo viš getum fariš aš snśa okkur aš žvķ aš fara aš
byggja upp og hreinsa til žar sem žaš žarf ,žaš er meš öllu ólķšandi
žegar heimilin brenna og margur mašurinn hefur vart til hnķfs eša
skeišar skuli menn enn vera aš ręša mįl sem viš héldum aš vęri
śtrętt,margir eru oršnir reišir yfir slugsahįttinum į žingmönnum sama
hvar žeir standa og ég er žaš allavega ,Takiš ykkur saman ķ andlitinu
og fariš aš afgreiša žetta mįl žannig aš hęgt sé aš fara aš snśa sér aš
öšrum mįlum ,žaš er alveg ljóst aš ekkert mun gerast hér į landi fyrr
en ICESAVE MĮLIŠ ER KLĮRAŠ .Ef viš įkvešum aš rétta Hollendingum og
Bretum fingurinn žį er aš taka į žvķ en ég held aš žaš sé órįš ,ég held
viš sitjum uppi meš žennan samning og veršum bara aš gera okkar besta į
žeim 7 įrum sem viš höfum til stefnu.


mbl.is Afgreišsla Icesave enn óljós
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Ekki gefast upp viš komumst ķ 200 mķlur žį ętti Icesave ekki aš fęlast fyrir okkur stöndum saman og kjósum ekki žennan hroša yfir okkur skrifa žetta sem óflokksbundin žjįningarbróšir.

Siguršur Haraldsson, 7.12.2009 kl. 21:49

2 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Ég er sammįla žér Gušmundur og ég heyri aš fyrrum kjósendur framsóknar og ķhalds eru hneykslašir į skripaleik stjórnarandstöšunnar.  Žegar eša ef bśiš er aš koma nśverandi rķkisstjórn frį, žį mun nż rķkisstjórn knżja Ice samninginn ķ gegn. Hugsanlega veršur hann skrifašur meš annarri leturgerš. Ašrar breytingar eru ekki ķ bošinu.

Jón Halldór Gušmundsson, 8.12.2009 kl. 11:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 1671

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband