Vantar kjark og žor ?

Nś er svo komiš aš okkur vantar fólk sem žorir aš taka įkvaršanir ,žorir aš taka til hendinni žó um óvinsęlar ašgeršir verši aš ręša ,žorir aš segja hlutina eins og žeir eru og dragi ekkert undan ,žorir aš draga žį til įbyrgšar sem ollu öllu žessu ķrafįri fyrir tępu 1 įri.

Mér finnst hart aš horfa upp į žaš aš geta ekki borgaš allar mķnar skuldir žó ég vildi en verš aš lįta žetta rślla einhvern veginn.

Mér finnst hart aš horfa upp į žaš aš menn sem voru gerendur aš hruninu komi blašskellandi og eru aš segja hvernig eigi aš gera hlutina til aš bjarga einhverju žeim vęri best aš vera meš lokašan munninn nśna .

Mér finnst hart aš horfa upp į sömu órįšsķuna vera aš endurtaka sig meš orkuveitur okkar.

Mér finnst hart aš horfa upp į žaš aš menn žori ekki aš taka žį įkvöršun aš kippa śt veršbólgunni,viš getum alveg gert žaš žó viš séum ekki ķ ESB.

 Mér finnst hart aš vextir skuli ekki vera lękkašir žegar alls stašar ķ kringum okkur hafa menn lękkaš stżrivexti ,gilda einhver önnur lögmįl hér ķ hagfręši enn annars stašar ķ veröldinni.

Mér finnst hart aš horfa upp į žingmenn vera aš leika sér ķ sandkassa og vera ķ einhverjum vinsęldarsöfnunum.

Mér finnst hart aš menn standi ekki viš kosningarloforšinn um stjórnlagažing ,žar sem koma mun saman breiš fylking til aš semja nżja stjórnarskrį ,ekki er žingmönnum treystandi til žess žar sem žeir viršast vera ansi tregir į breytingar .

Mér finnst hart aš horfa upp į žaš aš śtgeršir eru vķšast hvar į hausnum og ekki skuli vera notaš tękifęriš til aš byrja upp į nżtt meš yfirtöku į aflaheimildum og jį skuldir afskrifašar .

Mér žykir hart aš horfa upp į žaš aš ekkert skuli vera gert til aš koma fjölskyldum til hjįlpar ,ekki voru žaš žęr sem voru örsakavaldar aš žvķ hruni sem kom yfir okkur ,žaš er ekki veriš aš fara fram į žaš aš skuldir verši afskrifašar heldur fęršar til ešlilegs horfs sem var fyrir hrun .

Mér žykir hart aš horfa upp į žaš aš menn segi aš ekki komi til greina aš gera eitt eša annaš žegar allt kemur til alls er žaš viljinn til aš gera hlutina sem žarf, įsamt kjarki og žori.

Menn žurfa aš žora aš kippa verštryggingunni burt .

Menn verša aš žora aš lękka vexti,hvaš sem hver segir.

Menn verša aš žora aš leišrétta lįnin žannig aš menn geti borgaš og sjįi įrangur aš žvķ.

Menn verša aš žora aš rįšast ķ breytingar į fiskveišistjórnuninni .

Menn verša aš žora aš rįšast meš alefli į žaš aš draga menn til įbyrgšar .

Menn verša aš žora aš nota nišurskuršahnķfinn žó sįraukafullt kunni aš verša um tķma .

Menn verša aš žora aš horfast ķ augu viš žaš aš įstandiš mun versna um tķma .

Menn verša aš žora aš segja hlutina eins og žeir eru og draga ekkert undan.

Menn verša aš žora aš breyta stjórnarskrįnni .

Ķ svo smįu žjóšfélagi verša menn aš sżna žor og kjark til aš takast į viš žį alvarlegu hluti sem eru ķ gangi nś ,žvķ žaš er ljóst aš vinir manns eša fjölskylda mun verša fyrir einhverskonar skeršingu og ekki hęgt aš komast hjį žvķ ef menn ętla aš vera trśir žjóšinni og hugsa fyrst og fremst um žjóšarhag .


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 1717

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband