Ég er reišur

Ég er reišur ,

ég er reišur yfir žvķ hvernig śtrįsavķkingarnir fóru meš žaš frelsi sem žeir fengu og geršust landrįšamenn, annaš er ekki hęgt aš kalla žį ,Žessir menn voru bśnir aš sjį aš Ķslenska bankakerfi rišaši til falls og žį vantaši lausafé og stofnušu žį Icesave reikninga .Af hverju žeir stofnušu ekki dótturfélag ķ Bretlandi var augljóst ef žeir hefšu gert žaš hefšu žeir ekki getaš snert žaš eša flutt žaš burt til Ķslands eša annarra landa ,žetta kalla ég vķtaveršan įsetning og landrįš. Žaš ber aš rannsaka žessa menn ,rannsaka hvernig žeir bįru sig aš ,žaš ber aš frysta allar eigur žessara manna sem settu į hausinn banka įšur enn žeir voru bśnir aš borga žį .Hvaša andsk.. linkind er žetta viš žessa menn.

Ég er reišur alžingismönnum fyrir aš haga sér eins og skólastrįkar į Alžingi og taka sig ekki saman ķ andlitinu og reyna aš leggja öll gķfuryršin og leikaraskapinu til hlišar og vinna sameiginlega aš žvķ aš leysa žau mįl sem žarf aš leysa į heišarlegan og opin hįtt. Žaš svķšur aš horfa į og hlusta į žessi ósköp mešan almenningi blęšir og eignir brenna undan fólki ,žaš er ekki bjart framundan meš žessu įframhaldi og sé ég fyrir mér dökkan vetur framundan en žaš mį laga meš mįlefnalegum umręšum ,meš opnu og skżrum umręšum sem taki ekki langan tķma žvķ aš tķminn nś er dżrmętur og megum ekki viš meiri töfum.

Ég hlustaši į 2 lögfręšinga vera fjalla um Icesave ,žegar žeir voru spuršir um hvort žeir hefšu betri lausn var fįtt um svör ,žegar žeir voru spuršir hverja ętti aš senda til aš semja var fįtt um svör,žaš er aušvelt aš gagnrżna en žaš er erfišara aš standa ķ framlķnu mįlanna og hafa eitthvaš uppbyggilegt ķ fararveskinu.

 

 Er žaš meiningin aš alžżša manna fįi aš bera allan skašann ,ekki kemst ég upp meš žaš fara fram į aš fella nišur helming skuldar minnar , ef ég hef stoliš eša rangfęrt ķ bókhaldi hefši ég veriš tekin til rannsóknar og fengiš hįar sektir eša fangelsi .

Žaš į jafnt yfir alla aš ganga ,ef ég ekki borga žį er gengiš aš mér og eignir teknar af mér ,žaš į jafnt yfir alla aš ganga ,hvort sem ašili į milljónir eša hundruš.

Žessir svoköllušu śtrįsavķkingar meš gręšgi aš vopni gengu bersergang į kostnaš žjóšarinnar svo aš žaš er alveg ljóst aš žaš veršur lķka aš gera žį kröfu aš menn verši lįtnir sęta įbyrgš į gjöršum sķnum ,žaš er ekki réttlįt aš ętla almenningi aš borga brśsann og žeir sem fengu borgaš milljónir į mįnuši fyrir įbyrgš sleppi svo,almenningur mun ekki samžykkja žaš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 1716

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband