rétt á ađ sćkja um íslenskan ríkisborgara

Ekki skil ég alveg hvađ gengur á hjá útlendingastofnun

Ţađ er nú ekki eins og strákurinn sé einn hér á landi heldur á hann foreldra sem eru orđnir íslenskir ríkisborgarar ,ţar sem hann hefur búiđ hér á landi í 5 ár ţá ćtti hann ađ flýta sér ađ sćkja um íslenskan ríkisborgararétt ţar sem hann hefur rétt á ţví eftir 5 ára dvöl hér á landi og jafnframt ađ kćra úrskurđinn til dómsmálaráđuneyti hiđ snarasta .


mbl.is Kom 17 ára – sendur úr landi 23 ára
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ţađ ekki eftir 7 ár sem hann hefur rétt á ađ sćkja um ríkisfang?

Guđjón Atlason (IP-tala skráđ) 6.9.2008 kl. 09:30

2 identicon

Ég er sjálf útlendingur frá Austur Evropu og ţví finn til međ drengnum. En lög á Íslandi eru ţannig ađ má sćkja um íslenskan ríkisborgararétt eftir 7 ára dvöl á landinu eđa stundum jafnvel eftir 8 ţar sem fyrsta dvalar- og/eđa atvinnuleyfi (t.d. tegund A eđa C) fyrir útlendinga frá löndum UTAN EES svćđi er oftast takmarkađ og gefur ekki rétt á ađ sćkja á ríkisborgararétt í framtiđinni.

Ég sjálf kćrđi ákvörđun útlendingastofnunar fyrir hönd móđur mínar til Dóms-og kirkjumálaráđuneytiđ í nóvember í fyrra, er búin ađ tala viđ Björn Bjarnason en lítiđ er ađ gerast í málinu. En svona er ţetta, ađ pólskir morđingjar og eftirlýstir stórglćpamenn frá Litháen megja koma hiklaust til landsins og stofna glćpasamtök hér en ţađ er útílokađ ađ duglegt saklaust fólk eins og Mark og ekki síst reglusöm mamma mín sem er háskólakennari ađ menntun máttu vera hér.

Olga Dmitrieva (IP-tala skráđ) 6.9.2008 kl. 09:38

3 Smámynd: Guđmundur Eyjólfur Jóelsson

ja ég hélt ađ ţađ vćri eftir 5 ár en ţarf ađ kíkja betur á ţetta .

Ţađ er međ öllu ófćrt hversu langan tíma ţessi mál taka hvort sem um er ađ rćđa dómsmálaráđuneyti eđa útlendingastofnunn ţarna ţarf ađ gera bragabót á .

Guđmundur Eyjólfur Jóelsson, 6.9.2008 kl. 18:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 1716

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband