Hryšjuverk?

Žetta er nś bara hryšjuverk og ber aš taka į žessu liši samkvęmt žvķ .

Hvaša eyšilegging hefur įtt sér staš hér į sušvesturhorni landsins į jaršhitasvęšum ,ég hef ekki séš žau . Viš eigum aš nżta žį orku sem er til stašar į landinu sérstaklega žį orku sem leynist ķ išrum jaršar į jaršhitasvęšum en jafnframt eigum aš ganga um meš viršingu meš nįttśrunni .žaš mį hinsvegar deila um hvert og ķ hvaš sś orka sem viš virkjum verši notuš,fyrir mitt leiti hefši veriš heppilegra aš nota orkuna til aš framleiša vetni ķ stórum stķl og nota žaš til aš knżja įfram farartęki,žaš er sś umhverfisvęnsta orka sem viš eigum ķ dag og žaš er sś orka sem viš getum flutt śt .

Svona hryšjuverk eru ekki til aš bęta įsżnd žeirra sem vilja friša allt og enga framför fyrir framtķšina.

'Ég segi svona gerum viš ekki og burt meš žetta liš śr landinu . 

 


mbl.is Stöšvušu vinnu ķ Helguvķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla !

Ef ég eša žś geršum žetta vęri ekki tekiš į okkur meš silkihönskum !

Og öruggleg ekki sett į forsķšur vefmišla !

En žaš er annaš mįl ! Grunar helst aš žaš sé hringt ķ fréttasnįpana og smalaš til aš bśa til frétt.

 Nokkuš sem VG lišar eru góšir ķ :p

Birgir Gušjónsson (IP-tala skrįš) 19.7.2008 kl. 13:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband