Reykjanesbraut

Ég keyri mikiš Reykjanesbraut og hef tekiš eftir žvķ sķšastlišinn mįnuš aš eitthvaš er aš hjį žeim verktaka sem sér um aš tvöfalda Reykjanesbraut .Heyrst hefur aš žaš fyrirtęki sem sér um žęr framkvęmdir sé ķ raun gjaldžrota. ég spyr hvaš ętlar vegageršin aš gera ķ žeim mįlum ?Sķšast lišinn mįnuš hefur lķtiš gerst viš brautina ķ framkvęmdum og held ég aš śtséš um aš verklok verši ķ jśnķ 2008 eins og stendur į skildi viš brautina .

Hvernig mį žaš vera aš verktaki verši gjaldžrota  ķ mišju verki ?

Er ekkert athugaš žegar verk er bošiš śt hvort viškomandi hefur fjįrmagn til aš standa viš verksamning ?

Hver er žaš sem fylgist meš verktaka mešan į framkvęmdum stendur ?

Ég verš nś aš segja žaš aš mikiš er mašur oršinn žreyttur į aš keyra žarna um, eilķfar žrengingar,illa upplżst svęši,illa merkt svęši žar sem framkvęmdir eru .

Vonandi finnast sem fyrst ašrir ašilar til aš taka verkiš aš sér og klįra dęmiš . 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Bragi Siguršsson

Žetta er nįttśrlega hiš versta mįl Gušmundur. Ég er aš koma til landsins į žorlįksmessu og tek bķl į vellinum og keyri ķ bęinn. Og žaš er nįttśrlega aldeilis ófęrt aš žetta sé ekki ķ lagi žegar žaš er aš koma fķnt fólk frį śtlöndum

P.s. Ertu ekki bśinn aš lesa Gestabókina žķna?

Jón Bragi Siguršsson, 13.12.2007 kl. 08:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 1708

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband