Hvað er í gangi eiginlega ?

Ég hélt að þessi þrjú sveitarfélög ættu í Hitaveitu suðurnesja ,er dollaramerkið orðið allsráðandi hjá mönnum .Ég hélt að málið væri í góðum farvegi hjá hitaveitu suðurnesja hvað varðaði nýtingu jarðvarma á suðurnesjum og til stæði að nýta hann enn frekar til hagsbóta fyrir alla sem byggju á þessu svæði ,en maður hlýtur að spyrja sig hvað er að ?
mbl.is Stofna félag um náttúruauðlindirnar á Reykjanesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mummi Guð

Vogar og Grindavík seldu sinn hlut í Hitaveitunni og þess vegna vilja þau núna tryggja sér nýtingaréttinn í sínu landi, sennilega til að geta selt hann aftur.

Mummi Guð, 15.11.2007 kl. 17:07

2 Smámynd: Ingimar Ingimarsson

Það er fullkomlega réttlætanlegt að þessi sveitarfélög gæti að sínum rétti. Yfirgangur Reykjanesbæjar í Hitaveitunni hefur ýtt þessum málum í þennan farveg. Nú verður tekið tillit til umhverfisverndar- og atvinnsjónarmiða þessara sveitarfélaga ekki bara Reykjanesbæjar, sem hefur verið raunin meðan Reykjanesbær hefur ráðið ríkjum innann Hitaveitunnar.  Ég fagna þessum snilldarleik sveitarfélaganna..

Ingimar Ingimarsson, 20.11.2007 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 1759

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband