Sparnaður ?

Það er skrýtið að fá  ekki að setja upp 1 stól til að vinna fyrir sér þó að í íbúðabyggð sé að ræða

ekki þarf þá fólkið sem býr í götunni þá að borga fyrir ferð til að komast í hárklippingu .

Getur verið að hún sé ekki réttu meginn í pólitík ,það að Gunnari lýki ekki við hana ?

 


mbl.is Umsókn um hárgreiðslustól hafnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ísdrottningin

Manni ýmist líkar við einhvern eða ekki...   En alltaf með einföldu í.

Ísdrottningin, 28.6.2007 kl. 09:09

2 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Takk fyrir það

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 28.6.2007 kl. 09:26

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

já þetta er skrítið. það er ekki eins og þeir þurfi að hafa áhyggjur af því að allir í götunni vilji slikt hið sama.

Ísdrottning: Mér þykir það jaðra við dónaskap að gera athugasemd við stafsetningu þess sem þú komennterar hjá og láta þar við sitja.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.6.2007 kl. 12:26

4 Smámynd: Ísdrottningin

Sæl Jóna, finnst þér að ég eigi líka að tjá skoðun mína á bloggi viðkomandi?

Það get ég gert, ég er sammála Guðmundi Eyjólfi um það að mér finnst það skrýtin pólitík að neita Ríkeyju um að setja upp hárgreiðslustofu heima hjá sér.  Á meðan um er að ræða störf hennar sjálfrar á eigin heimili þó um íbúðahverfi sé að ræða þá finnst mér það í góðu lagi.  Hins vegar ef hún færi að ráða til sín hárgreiðslufólk til að manna fleiri stóla þá myndi ég setja stopp og óska eftir því að stofan yrði færð á heppilegri stað.   Ég get ekki séð að þetta sé neitt óheppilegri starfsemi í íbúðahverfi en daggæsla barna og dagmömmur er að finna víða í íbúðahverfum borgarinnar.

Ísdrottningin, 29.6.2007 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband