Hrašari vinnubrögš frį Alžingi takk

Greininn eftir Jóhannes Gunnarsson er žörf įminning til alžingismanna aš nś žarf aš hafa hrašar hendur ,breytingar ganga svo hratt ķ dag aš žaš sem var hęgt aš gera  ķ morgunn er ekki hęgt aš gera eftir hįdegi.

Ég ętla aš vona aš frumvarpiš um greišsluašlögun verši lagt fram hiš fyrsta helst ķ dag ,žaš er tilbśiš og hvaš er veriš aš drolla meš aš leggja žaš fram ,žaš žyrfti aš fį flżtimešferš žvķ žaš liggur į ,heimilin eru aš lįta undan greišslubyršinni sem eykst meš hverri mķnśtu žvķ svo hratt er krónan į leišinni nišur .

Hvaš er eiginlega aš gerast žarna į stjórnarheimilinu eru menn gjörsamlega blindir į hvaš er aš gerast ķ kringum žį ,ętla menn ekki aš fara rķsa upp śr svefnrofunum .

Mér fannst žaš athyglivert sem ég las einhverstašar aš einhver erlendur fjįrmįlaspekślant hafi fyrr ķ sumar talaš um žaš aš sér žętti skrķtiš aš sešlabankinn notaši ekki tękifęriš til aš styrkja gjaldeyrisforšann ,heldur gerši ekki neitt žaš vęri eins og vęri veriš aš biša eftir aš einhver bankanna fęri ķ žrot svo hęgt vęri aš žjóšnżta hann .

Er žaš hugsanlegt aš um slķkt geti veriš aš ręša sem sagt aš um žręlhugsuš brögš hafi veriš aš ręša og ef svo hefur veriš er um stóralvarlegan hlut aš ręša og ber aš rannsaka slķkt sem ja ég myndi segja vęri  landrįš .Hver er refsing viš žvķ?  en žetta eru bara vangveltur śt frį žessari litlu grein sem ég las .

 


mbl.is „Nś žarf aš bjarga heimilunum og žaš strax“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 1884

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband