““Islenska fyrir heyrnalausa śtlendinga

Hef leitaš mikiš aš nįmskeiši fyrir heyrnalausan śtlending ž.e. aš lęra ķslensku og viršist fįtt vera til boša fyrir hann ,ég į bįgt meš aš trśa aš žaš séu ekki fleiri ķ hans stöšu ,sem vilja lęra ķslensku ,žį tįknmįl og ķslensku. Er einhver žarna śti sem gętu bent mér leišir? hef talaš viš žį ķ samskiptamišstöš fyrir heyrnalausra en žeir nżbśnir aš halda nįmskeiš og eru aš hugsa mįliš hvort annaš verši haldiš. Žaš viršist vera ótrślega erfitt aš finna upplżsingar um kennslu fyrir heyrnalausa sérstaklega fyrir śtlendinga .Į netsķšu Hamrahlķšarskóla er erfitt aš finna hvaš ķ boši er fyrir heyrnarlausa .hef reyndar ekki fundiš enn. 

Enn hvaš um žaš ég hreinlega kalla eftir hjįlp ķ žessum efnum . 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 9
  • Frį upphafi: 1601

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband