Staðan er verri, minna má nú sjá!!!

Ég er búinn að segja það lengi að ekki er öll  kurl komin til grafar .Hvorki Ríkisstjórn eða alþingismenn hafa sagt okkur allan sannleikann. Hrunið hefur kostað okkur langtum meira en nokkur gerir sér grein fyrir.

Þess vegna er það svo ergilegt að það sé ekkert gert til að reyna að ná í það fé sem skotið hefur verið undan bæði hér frá Íslandi og frá Englandi ,það má ljóst vera að einhversstaðar er þetta fé sem fólk hefur lagt inn á reikninga beinharðir peningar .

Það er vitað mál að það verður gripið til róttækra aðgerða eftir kosningar ,en málum er dreift á dreif með tali um Evrópusambandið í síbylju en ekki hvað verður gert strax að loknum kosningum sem skiptir meira máli en Evrópuumræðan eða hvort fiskurinn í sjónum verði gerður að þjóðareign sem hann er í rauninni. Það sem skiptir máli er hvað verður gert til að bjarga heimilum frá fjöldagjaldþrotum og bjarga fyrirtækjum frá fjöldagjaldþrotum .

Það þarf enga skýrslu til að segja mér að staðann er verri en af er látið minna má nú sjá .

nálgast 20.000 atvinnulausra og um það bil 10 fyrirtæki fara á hausinn í hverjum mánuði eða meira,

hvernig endar þetta .?

það sem mig langar að vita að ef Japanar hafa afskrifað yeninn sem þeir hafa lánað okkur ,hversvegna eigum við þá að halda áfram að borga af því sem búið er að afskrifa til bankanna ,hvaða réttlæti er þar í gangi?

 

 


mbl.is Sigmundur Davíð spáir öðru hruni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Já, af hverju má aldrei UPPLÝSA þjóðina um SANNLEIKANN?  Bara sú staðreynd að ennþá er verið að "ljúga að okkur & halda leyndum skýrslum" leiðir til skorts á trausti og maður fær í raun bara kuldahroll að hlusta á þessa "atvinnulygara sem eru í stjórnmálum".  Nú á að reyna að "tala upp þjóðarskútuna - alveg eins og reynt var að tala upp svikamyllur bankanna".  Ég frábið mér að vera þátttakandi í slíkum blekkingar leik!  Hélt að nóg væri komið að "sýndarveruleika & lygum", en ég sé að gera á aðra tilraun til að hafa okkur (þjóðina) að bjánum...!  Hingað og ekki lengra, við biðjum um sannleikann, ekki "endarlaust froðusnak..."  Truth will set yOu free..!

Gleðilegt sumar - kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson, 23.4.2009 kl. 23:58

2 Smámynd: Sverrir Einarsson

Bankarnir eiga enga peninga, þess vegna eiga þeir sem skulda það sem bankarnir skulda að borga það sem bankarnir eru búnir að fá Japani til að afskrifa, þá fást ódýrir peningar inn í bankana.

Er til meiri steypa?

Sverrir Einarsson, 25.4.2009 kl. 10:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband