Žjórsįrvirkjannir

Nś į aš fara aš virkja nešri hluta žjórsįr ,ég held aš Landsvirkjunn og žingmenn verši ašeins aš staldra viš ,er Landsvirkjunn oršinn rķki ķ rķkinu sem framkvęmdavaldiš hefur ekki stjórn į .
Ég hélt aš Rķkiš ętti 100 % hlut ķ žessu fyrirtęki .
Meginn rök fyrir virkjunn į žessu svęši er stutt ķ allar rafmagnslķnur sem er ekki góš röksemdarfęrsla
žvķ hvaš fer mikiš af grónnu landi undir vatn .
Lķta žarf betur į virkjannir meš gufuafli įšur en rįšist er ķ fleirri Vatnsaflvirkjannir .
Allavega langar mig ekki til aš sjį einhver lón til hęgri og vinstri žegar ég er aš keyra um į sušurlandi
stķflur hér og žar. Urrišafoss horfinn og fleirri nįttśruperlur komnar undir vatn .
Nei nś er nóg komiš.
Fólk ętti aš lįta heyra ķ sér um žessi mįl ,žvķ ętlum viš aš lįta drekkja okkur ķ virkjunum um allt land eša ętlum viš aš spyrna viš fótum og lįta žessa menn ekki komast upp meš hvaš sem er .



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Höfundur

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Guðmundur Eyjólfur Jóelsson
Ef ég sé óréttlæti og slóðahátt læt ég vita af því ásamt því að vilja gera það sem ég get til að gera þjóðfélagið betra .
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Hús sem hugmyndir er að kaupa
  • Vatnsdrykka
  • ...drekka_vatn
  • Veikur maður
  • Svona vildi ég sjá stæði við Leifstöð

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband